Sở hữu những mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng, đẹp phù hợp phong cách kiến trúc công trình của bạn ngay tại showroom Hải Linh trong dịp này với giá vô cùng hấp dẫn.

Nhanh tay “ẵm” thiết bị vệ sinh viglacera để nhận được khuyến mại cực đặc biệt

Nhằm tạo điều kiện tối đa cho người tiêu dùng mua các dòng sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Viglacera vào dịp cuối năm này, showroom Hải Linh giảm giá đặc biệt các dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera và tiếp tục triển khai khuyến mại siêu hấp dẫn ” mua bồn cầu tặng chậu rửa & vòi xịt với 4 mẫu bồn cầu Viglacera đang vô cùng HOT trên thị trường hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không nhanh tay “ẵm” thiết bị vệ sinh viglacera để được nhận khuyến mại cực đặc biệt này.

CHI TIẾT 4 MẪU BỒN CẦU VIGLACERA TẶNG CHẬU RỬA  – VÒI XỊT GIÁ SIÊU HẤP DẪN NHƯ SAU:

1- Bồn cầu 1 khối Viglacera V51

Mẫu Bồn cầu Viglacera V51 là một trong 4 mẫu bồn cầu Viglacera nằm trong chương trình khuyến mại mua bồn cầu tặng chậu rửa và vòi xịt của Hải Linh trong dịp đặc biệt này. Đây là mẫu bồn cầu két liền được ứng dụng công nghệ xả đẩy – hút mới nhất hiện nay. Nhờ vậy sản phẩm này có được tính năng vượt trội là xả nhanh, mạnh và gần như không gây nên tiếng ồn.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V51

Bên cạnh đó, loại bồn cầu này được sử dụng men Nano nung có khả năng diệt khuẩn, chống bám dính hết sức tối ưu. Loại bồn cầu này được thiết kế với thân bệt bầu tròn, nên có thể hạn chế bám bẩn hiệu quả, đồng thời có thể vệ sinh trong và ngoài được hết sức dễ dàng.

Đặc biệt, những người tiêu dùng khi mua sản phẩm này sẽ được tặng chậu, chân V51 đi kèm cùng với xịt xp6. Qua đó giúp cho bạn sẽ có được trọn bộ sản phẩm với sự tiện ích tối ưu dành cho người sử dụng.

2 – Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

Bồn cầu Viglacera V35 là mẫu sản phẩm bồn cầu 1 khối viglacera tiêu biểu và được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng hiện nay chính vì vậy mà sản phẩm đang được coi là xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh HOT trong dịp cuối năm 2018 này. Sản phẩm được thiết kế với hệ thống xả thẳng bằng công nghệ xả đẩy – hút hiện đại nhất hiện nay.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

Bên cạnh đó sản phẩm này được thiết kế với bệt két liền nhau, cùng với nắp êm V86 hết sức tối ưu. Nhờ vậy sản phẩm này sẽ tạo nên một kết cấu vững chắc và hết sức thuận tiện cho người sử dụng.

Đặc biệt, khi mua bồn cầu 1 khối Viglacera V35 người tiêu dùng sẽ được tặng ngay bộ quà có trị giá gần 1 triệu đồng. Những sản phẩm đó bao gồm chậu rửa, chân VI5  cùng với xịt xp6 có trị giá lên đến 916 nghìn đồng.

3- Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38 là một sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera được thiết kế với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tiện ích. Sản phẩm với kích thước (DxRXC): 710x 380 x 719 mm cùng với nắp bệ ngồi rơi êm cùng chế độ xả nhấn 2 chế độ hết sức tối ưu

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

Sản phẩm này được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến bậc nhất đến từ Châu Âu (Italy). Mẫu bồn cầu này với nguyên liệu tự nhiên hết sức thân thiện, an toàn, cùng với men nano nung phủ trực tiếp lên bề mặt. Nhờ vậy  sản phẩm có khả năng chống bám dính cực kỳ hiệu quả, và độ sáng bóng hết sức tối ưu.

Bên cạnh việc được bảo hành phụ kiện 1 năm, hay được bảo hành sứ vĩnh viễn thì người dùng còn “có quà mang về” hết sức hấp dẫn. Cụ thể những người tiêu dùng khi mua bồn cầu Viglacera V38 sẽ được tặng chậu, chân V51 và xịt xp6.

4- Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 cũng là một trong những thiết bị vệ sinh viglacera nằm trong 4 sản phẩm đang khuyến mại của Hải Linh. Mẫu bồn cầu này có thể phù hợp với rất nhiều kiến trúc không gian của phòng tắm nhà vệ sinh khác nhau với một mức giá thành rất rẻ.

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Mẫu bồn cầu Viglacera này được thiết kế với két liền, nhằm có thể tạo nên một khối thống nhất và hết sức vững chắc. Nắp bàn cầu được thiết kế với công nghệ chống khuẩn và rơi hết sức nhẹ nhàng, cùng với hệ thống xả tiết kiệm nước tối đa.

Hấp dẫn nhất là người tiêu dùng khi mua sản phẩm này sẽ được khuyến mãi tặng chậu rửa Vi39 cùng với Xịt XP6. Qua đó sẽ giúp cho người dùng có được trọn bộ sản phẩm với những tiện ích tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Qua bài Viết người tiêu dùng đã có thêm được một số thông tin về các sản phẩm đang khuyến mại hết sức đặc biệt chỉ có tại showroom Hải Linh trong dịp này. Hãy nhanh tay sở hữu một trong 4 siêu phẩm giá thành vô cùng tốt cùng những phần quà đi kèmvô cùng hấp dẫn đặc biệt chỉ có trong dịp cuối năm này.

Để biết thêm thông tin về những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera đang giảm giá và những mẫu bồn cầu đang nằm trong chương trình khuyến mại ” Mua bồn cầu Viglacera tặng chậu rửa và vòi xịt” hãy liên hệ đến số Hotline của công ty hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh để được tư vấn lựa chọn hoàn thiện công trình của mình với giá thành tốt nhất. Chỉ có trong dịp cuối năm này nhé.

Showroom Hải Linh – địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng tìm mua thiết bị vệ sinh Viglacera hoàn thiện công trình. 

Đ/c : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Đ/c : 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, HN

Đ/c : 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Website: https://showroomviglacera.vn/