Thiết bị vệ sinh Viglacera đón đầu xu hướng đầu tư cho phòng tắm dành được nhiều thành công. Chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
Xu hướng đầu tư cho ngôi nhà năm 2017
Khác với xu hướng trước kia là các gia chủ thường đầu tư thiết kế nội thất, trang trí cho phòng khách. Tuy nhiên trong những năm gần đây không gian thư giãn được đầu tư nhiều nhất đó chính là phòng tắm. Nhận biết được xu hướng này Viglacera đã đón đầu thị trường bằng cách tích cực, nỗ lực đẩy mạnh công nghệ sản xuất cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo, giá trị đáp ứng được những nhu cầu về tinh thần của người tiêu dùng.
Thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp với người tiêu dùng Việt
Thiết bị vệ sinh Viglacera – Đón đầu xu hướng mới
Có thể nói thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều loại thiết bị và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên cùng với sự phát triển khoa học công nghệ, thẩm mỹ và nhu cầu của con người ngày càng đổi khác và ở mức độ cao hơn. Đây chính là mục tiêu sản xuất kinh doanh của những nhà sản xuất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Chính vì thế mà Viglacera với tầm nhìn ca, nắm bắt được xu hướng đã và đang đẩy mạnh công nghệ sản xuất có hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng, và thân thiện với môi trường.
Hiện nay Viglacera đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm bồn cầu Viglacera, chậu rửa mặt Viglacera, sen vòi Viglacera, gương và phụ kiện Viglacera….đa dạng mẫu mã, chủng loại đáp ứng với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Tại showroom Viglacera 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội quý khách hàng sẽ được tận tay, tận mắt trải nghiệm các sản phẩm giá trị của Viglacera tích hợp công nghệ hiện đại được thiết kế nhu trong không gian thực tế như ở ngoài đời.
>>> Thiết bị vệ sinh Viglacera– Công nghệ vượt trội cho cuộc sống thêm giá trị