Gạch lát nền Viglacera UH 6821

Mã sản phẩm: UH 6821

Kích thước (cm): 60 x 60
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Gạch lát nền Viglacera UH 6821 là dòng sản phẩm gạch xương bán sứ chất lượng cao. Mẫu gạch với bề mặt vân đá, màu sắc thanh nhã đang là lự chọn của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm gạch lát nền Viglacera 60×60 này nhé!

gach-viglacera-uh6821

Thông tin cơ bản gạch lát nền Viglacera UH 6821

  • Mã sản phẩm: UH 6821
  • Kích thước (cm): 60×60
  • Bề mặt: Mài bóng
  • Men gạch: Bóng
  • Xương gạch: Xương bán sứ
  • Họa tiết: Vân đá

Note: Màu viên gạch trên thực tế có sự khác biệt so với hình ảnh. Khách hàng xem màu chính xác của gạch nên đến trực tiếp Showroom trưng bày sản phẩm.

viglacera-uh6821_1

Mô tả chi tiết gạch lát nền Viglacera UH 6821

Viên gạch lát nền Viglacera UH 6281 là gạch bán sứ với xương gạch có kết cấu nằm giữa gạch granite và gạch ceramic. Mẫu gạch này có được những chất lượng tuyệt vời về độ chịu lực, khả năng chống thấm nước. Thi công mẫu gạch này ở những khu vực cần chịu lực tương đối. Những không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp sử dụng mẫu gạch này cũng rất phù hợp.

Mẫu gạch lát nền Viglacera 60×60 UH 6821 được Viglacera sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Viên gạch thành phẩm chất lượng loại 1 sẽ đạt những đặc tính về độ hút nước thấm, chống axit, chống mài mòn, chống băng giá… Thi công tạo chất lượng bề mặt ốp lát bền vững.

viglacera-uh6821_2

Bề mặt mài bóng tạo ra sản phẩm gạch có độ bóng hoàn hảo. Cùng với đường vân đá tinh tế, viên gạch có tính thẩm mỹ cao. Màu sắc kem vàng nâu thanh nhã tạo nên bề mặt sàn có nét đẹp giản dị mà vẫn toát lên được sự sang trọng.

Gạch Viglacera xương bán sứ UH 6821 còn có khả năng chống bám bẩn tối ưu. Sàn nhà được hạn chế được những vết bẩn bám vào lại dễ vệ sinh. Với mặt sàn này, người nội trợ sẽ rất nhàn hạ trong khâu vệ sinh nhà ở.

Để mua gạch lát nền Viglacera UH 6821 cho công trình, hãy đến Showroom Hải Linh để mua gạch. Hải Linh là đại lý phân phối chính hãng tất cả các dòng sản phẩm của Viglacera. Vì thế, mua gạch tại đây không những được đảm bảo quyền lợi về chất lượng sản phẩm. Mà giá gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh luôn được báo giá tốt nhất thị trường.

>>Xem thêm mẫu gạch lát nền khác tại đây: https://showroomviglacera.vn/gach-lat-nen-viglacera

Back to Top