Gạch lát nền Viglacera B 6006

Mã sản phẩm: B 6006

Kích thước (cm): 60 x 60
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Gạch lát nền Viglacera B 6006 được Viglacera sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mẫu gạch có màu trung tính nhẹ nhàng với họa tiết vân mây đang làm đảo điên thị trường gạch ốp lát.

Gạch lát nền B6006

Thông tin cơ bản gạch lát nền Viglacera B 6006

Mã sản phẩm: B 6006

Kích thước (cm): 60×60

Bề mặt: Mài bóng

Xương gạch: xương bán sứ

Note: Màu sắc gạch trên thực tế có chút khác biệt so với hình ảnh. Quý khách nên tham khảo gạch tại các showroom để biết chính xác màu gạch.

Mô tả chi tiết gạch lát nền Viglacera B 6006

Lựa chọn mẫu gạch lát nền đẹp phù hợp, ngôi nhà của bạn sẽ có những không gian bền đẹp. Nếu bạn đã chọn mẫu gạch Viglacera B 6006, đó là một sự lựa chọn đúng đắn. Bởi mẫu gạch này đáp ứng được những tiêu chí cho ngôi nhà hoàn hảo.

Độ cứng của gạch được hình thành nhờ kết cấu xương gạch bán sứ. Tuy không được như gạch granite, nhưng gạch bán sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn gạch ceramic. Mặt sàn thi công bằng mẫu gạch này sẽ có khả năng chịu lực tương đối lớn. Khả năng chống thấm của gạch cũng khá tốt vì kết cấu của gạch xuất hiện rất ít mao mạch dẫn nước.

Độ bền đẹp của gạch còn được khẳng định bởi bề mặt gạch phủ men chất lượng. Với lớp men này, bề mặt gạch không bị phá hoại bởi những tác động của ngoại lực. Vì men gạch bám chắc vào xương gạch không dễ bong tróc. Lớp men cũng có đặc tính chống trầy xước, chống mài mòn.

Về thẩm mỹ, gạch Viglacera 60×60 B6006 được tạo màu xám trung tính. Trên bề mặt gạch là lớp vân mây trắng nhẹ bồng bềnh.Thiết kế này sẽ tạo nền bề mặt thi công đẹp ấn tượng. Sàn nhà vừa có độ thoáng rộng với gam màu nhẹ nhàng lại sáng bóng nhờ bề mặt mài bóng. Nó cũng tạo ưu điểm chống bám bẩn, dễ lau chùi cho sàn nhà.

Showroom Viglacera Hải Linh chính thức phân phối mẫu gạch lát nền B 6006. Khách hàng mua gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh để yên tâm với chất lượng gạch chính hãng. Đồng thời, giá gạch Viglacera tại Hải Linh còn tốt nhất thị trường.

Back to Top