Những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp Viglacera luôn được rất nhiều người đón nhận chọn mua. Những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh Viglacera mới vì thế được dân công trình quan tâm đặc biệt. Dưới đây là 8 mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh mới nhất 2019, bạn tham khảo nhé!

1.Gạch lát nền Viglacera N3622

Gạch lát nền Viglacera N3622 có kích thước 30×30. Gạch có bề mặt nhám, xương gạch ceramic. Gạch có khả năng chống trơn cao. Nhà tắm thường xuyên dính nước và các hóa chất nên thường bị trơn trượt, mất an toàn trong quá trình di chuyển, đi lại. Sử dụng mẫu gạch lát nền Viglacera mới này bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn trong quá trình di chuyển, đi lại.

 

Gạch lát nền Viglacera N3622

Viglacera N3622

Mẫu gạch lát nền Viglacera có gam màu vàng, rất thích hợp với người mệnh Kim. Khi sử dụng mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp đẽ này không gian sẽ rộng rãi, thoáng đãng và hiện đại.

2.Gạch lát nền Viglacera N3626

Gạch lát nền Viglacera N3626 có gam màu nâu, sang trọng và đẳng cấp. Thuộc gam màu trầm, khi sử dụng mẫu gạch này ốp lát nhà vệ sinh sẽ mang đến không gian nhà vệ sinh có chiều sâu, tinh tế và ấm cúng. Khi sử dụng lát nền phối cùng mẫu gạch ốp tường màu trắng sẽ rất đẹp.

Gạch lát nền Viglacera N3626

Viglacera N3626

Gạch có bề mặt nhám, men matt, có khả năng chống thấm nước cao, chống trơn trượt tốt. Độ hút ẩm của gạch thấp. Xương gạch ceramic, thành phần đất sét, bột đá tự nhiên thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3.Gạch lát nền Viglacera N3608

Gạch lát nền Viglacera N3608 bề mặt họa tiết chia ba phần, khi sử dụng lát nền ốp so le đảo chiều sẽ mang đến bề mặt hình zich zăc rất đẹp mắt, phong cách độc đáo.

Gạch lát nền N3608

N3608 cho phòng tắm sang trọng ấm cúng

Mẫu gạch lất nền Viglacera này có bề mặt nhám, khả năng chống trơn cao. Gạch sử dụng nước men bóng trên bề mặt giúp không gian thêm phần sang trọng, đồng thời rất dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa sạch sẽ.

4.Gạch lát nền Viglacera N3086

Gạch lát nền Viglacera N3086 gây ấn tượng bởi 24 ô hình chữ nhật đều nhau, đậm nhạt khác nhau. Mẫu gạch lát nền Viglacera này khi sử dụng nên ốp tường màu trắng, thiết bị vệ sinh phòng tắm màu trắng sẽ rất hiện đại và đẹp đẳng cấp.

Gạch lát nền Viglacera N3086

N3086 hiện đại và sang trọng

Gạch có bề mặt nhám, men matt, chống thấm nước tốt, chống bám bẩn cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa. Nước men cao cấp của mẫu gạch này cũng có khả năng chống kiềm, axit, nước muốn rất tốt, giúp tuổi thọ gạch bền lâu theo thời gian.

5.Gạch lát nền Viglacera NP311

Mẫu gạch lát nền Viglacera NP311 nổi bật với những họa tiết đá sỏi tự nhiên. Các viên đá vàng xen đá màu ghi và màu trắng với những kích thước khác nhau hài hòa.

Gạch lát nền NP311

NP311 Họa tiết tự nhiên

Mẫu gạch lát nền Viglacera NP311 này không chỉ rất đẹp khi sử dụng lát nền nhà vệ sinh. Mẫu gạch chống trơn này cũng rất thích hợp sử dụng lát sân vườn.

6.Gạch lát nền Viglacera GF303

Gạch lát nền Viglacera GF303

GF303 là sự phối hợp hoàn hảo

 Gạch lát nền Viglacera GF303 là sự phối hợp của họa tiết viên đá sỏi trắng và sỏi xanh. Sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất nên mẫu gạch này nên tính thẩm mỹ, chất lượng gạch rất cao. Mẫu gạch này chống trơn trượt tốt, vân sỏi nổi khối 3D. Gạch men bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ.

7.Gạch ốp tường Viglacera KS3676

Gạch ốp tường Viglacera KS3676 thuộc dòng gạch nhám, xương gạch ceramic, gạch có nước men bóng. Mẫu gạch này có kích thước 30×30. Gạch có gam màu nâu, họa tiết độc đáo.

Gạch lát nền Viglacera KS3676

KS3676 độc đáo và khác biệt

Độ chống thấm nước của gạch cao, độ chịu lực uốn, lực ép của gạch bền lâu theo thời gian, rất thích hợp khi lát nền với gạch có gam màu trắng. Một sự lựa chọn đáng tham khảo nếu bạn đang muốn tìm mua mẫu gạch ốp tường đẹp cho gia đình mình.

  1. Gạch lát nền Viglacera N318

Gạch lát nền Viglacera N318 có họa tiết gây chú ý bởi những hình ngũ giác đều nhau. Mẫu gạch này nổi bật và tạo điểm nhấn bởi những hình họa tiết có gam màu vàng cam  tinh tế. Khi sử dụng lát phòng vệ sinh mang đến không gian không đơn điệu, có dấu ấn riêng.

Gạch lát nền Viglacera N318

N318 khả năng chống thấm cực tốt

Mẫu gạch này có xương gạch ceramic, bề mặt nhám, chống thấm nước cao, khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt tốt. Không chỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa, mẫu gạch này còn rất an toàn trong quá trình di chuyển đi lại.

Trên đây là những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp Viglacera mới đang được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, chiêm ngưỡng các mẫu gạch trên có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước, chất liệu phong phú. Chắc chắn rằng, bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch đẹp nhất, ưng ý nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.