Chiều nay, ngày 31/10/2019, Tổng công ty Viglacera đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng đối với dòng sản phẩm sứ, sen vòi Viglacera. Sự kiện được diễn ra trong không khí tươi vui ở địa chỉ của trung tâm tại đường 70, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng Viglacera

Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng của Viglacera đánh dấu bước tiến mới của công ty Viglacera trong việc đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera. Với phương châm vì khách hàng, Viglacera không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ra đời sẽ là cầu nối 2 chiều giữa công ty và khách hàng. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sứ, sen vòi Viglacera, khách hàng chỉ cần gọi Hotline 1800585805 để được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

Trong đó, hệ thống Showroom Hải Linh là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera uy tín lâu năm. Nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng lựa chọn của các chủ thầu và khách hàng trên cả nước. Tại các cửa hàng của Hải Linh bày bán đủ các chủng loại với đa dạng mẫu mã của Viglacera như: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, phụ kiện. Toàn bộ sản phẩm Viglacera khi mua tại Hải Linh sẽ được Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng của Viglacera phục vụ 24/7. Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ cũng như hậu mãi sẽ được hỗ trợ, xử lý bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và tận tâm với khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng rằng Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng của Viglacera sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng sử dụng sứ, sen vòi Viglacera trong thời gian tới.