Gạch ốp tường Viglacera Q2556

Mã sản phẩm: Q2556

Kích thước: 25x40cm

Loại gạch: Ceramic

Màu sắc: Đen

Họa tiết: Vân đá

Bề mặt gạch: Mài bóng

Công năng: Gạch ốp tường

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Gạch ốp tường Viglacera Q2556 là mẫu mã mang đẳng cấp sang trọng đến cho không gian phòng tắm. Sản phẩm thích hợp dành ốp lát trong những phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

gach-op-tuong-Viglacera-Q2556

Gạch ốp tường Viglacera Q2556

Thông tin sản phẩm Gạch ốp tường Viglacera Q2556

  • Kích thước: 25x40cm
  • Loại gạch: Ceramic
  • Màu sắc: Đen
  • Họa tiết: Vân đá
  • Bề mặt gạch: Mài bóng
  • Công năng: Gạch ốp tường

Chi tiết sản phẩm Gạch ốp tường Viglacera Q2556

Gạch Viglacera là một trong những hãng sản xuất gạch hàng đầu nước ta.Thương hiệu gạch có chất lượng và tính thẩm mỹ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều năm qua. Mẫu gạch ốp tường Viglacera Q2556 thuộc dòng sản phẩm dành cho phòng tắm với thiết kế vô cùng bắt mắt.

Với tông màu đen huyền bí kết hợp với hiệu ứng nhũ ánh kim độc đáo. Thiết kế gạch ốp tường Viglacera Q2556 gây ấn tượng mạnh tới cho phòng tắm gia đình bạn. Sản phẩm gạch được in họa tiết bằng kỹ thuật tân tiến nhất. Đảm bảo hình ảnh luôn bền màu với tuổi thọ công trình.

blank

Phòng mẫu gạch ốp tường Viglacera Q2556

Viglacera chú trọng tạo ra các sản phẩm chất lượng từ nguồn nguyên liệu có độ tinh khiết cao. Cốt liệu xương gạch ốp tường Viglacera Q2556 gồm bột đá và đất sét không chứa kim loại nặng. Hỗn hợp bột này khi kết hợp cùng các chất phụ gia sẽ đem ép khuôn và nung ở nhiệt độ cao. Nhờ đó xương gạch cứng chắc, khả năng chịu áp lực cao và không thấm nước.

Gạch ốp tường Viglacera Q2556 kích thước 25×40 vô cùng nhỏ gọn, linh hoạt, thuận tiện trong thi công. Sản phẩm rất được ưa chuộng dùng cho phòng tắm, bếp ăn, những khu vực có độ ẩm lớn. Không chỉ gia tăng thẩm mỹ mà nó còn bảo vệ tường khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Gạch ốp tường Viglacera Q2556 màu đen có thể sử dụng trong các diện tích phòng từ trung bình đến lớn. Bạn cũng cần hạn chế chọn màu gạch tối cho những không gian thiếu ánh sáng tự nhiên. Để tránh cảm giác u ám, lạnh lẽo đến căn phòng của mình.

Để mua gạch lát nền nhà tắm Viglacera đồng bộ với gạch ốp tường Viglacera Q2556. Bạn có thể ghé thăm Showroom Hải Linh để nhận được sự tư vấn hợp lý nhất. Đội ngũ bán hàng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn. Hãy đến Hải Linh tham khảo thêm những mẫu gạch mới nhất. Để có những lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà mới của gia đình nhé!

Website: https://showroomviglacera.vn/gach-op-tuong-viglacera

Back to Top