Gạch ốp tường Viglacera B4566A

Mã sản phẩm: B4566A

Kích thước: 30x45cm

Loại gạch: Ceramics

Màu sắc: Xanh dương nhạt, trắng xám

Họa tiết: Ô vuông

Bề mặt gạch: Mài bóng

Công năng: Gạch ốp tường

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Gạch ốp tường Viglacera B4566A mang thiết kế độc đáo, sống động, cá tính. Với hình ảnh những đóa hoa rực nở, sản phẩm hứa hẹn làm siêu lòng những chủ nhân yêu thiên nhiên. Không những có thẩm mỹ ấn tượng, mẫu gạch còn sở hữu chất lượng tuyệt vời. Giúp quý khách hàng kiến thiết nên những công trình bền đẹp với thời gian.

Gach-op-tuong-Viglacera-B4566A

Thông tin sản phẩm Gạch ốp tường Viglacera B4566A

  • Kích thước: 30x45cm
  • Loại gạch: Ceramics
  • Màu sắc: Xanh dương nhạt, trắng xám
  • Họa tiết: Ô vuông
  • Bề mặt gạch: Mài bóng
  • Công năng: Gạch ốp tường

Gach-op-tuong-Viglacera-B4566A-1

 

Chi tiết sản phẩm Gạch ốp tường Viglacera B4566A

Gạch ốp tường Viglacera B4566A được tạo thành từ những nguyên liệu chọn lọc có độ tinh khiết cao. Thành phần chính gồm bột đất sét tinh chế chiếm 70%. Và bột đá thạch anh tự nhiên đã qua sàng lọc kim loại nặng. Hỗn hợp bột này được đổ khuôn, ép nén sau đó đem nung trên nhiệt độ khoảng 1100 độ C. Xương gạch đặc với độ cứng lớn cho khả năng chịu lực cao, chống thấm cực tốt. Cùng với đó, cốt gạch không chứa tạp chất, đặc biệt an toàn với sức khỏe con người.

Sản phẩm thiết kế họa tiết sáng tạo nên thích hợp làm gạch trang trí nội thất. Mẫu gạch mang đến diện mạo ấn tượng hơn khi kết hợp cùng gạch trơn màu khác. Sở hữu sắc màu tươi sáng, kích thước gạch ốp tường 30×45 thông dụng nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Gach-op-tuong-Viglacera-B4566A-2

Bề mặt gạch được áp dụng kỹ thuật mài tiên tiến bậc nhất. Chính vì vậy mà gạch ốp tường Viglacera B4564A siêu nhẵn bóng, siêu chống trầy xước. Nó thuận tiện cho các gia đình trong việc lau dọn, cọ rửa loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Tránh xuất hiện tình trạng nấm mốc, ố vàng ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung.

Gạch ốp tường Viglacera B4564A hiện được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Viglacera. Để nhận báo giá gạch khác với chiết khấu cao nhất quý khách có thể đến với Showroom Hải Linh. Ngoài mã gạch trên, Hải Linh còn rất nhiều mẫu gạch ốp lát phong phú cho quý khách lựa chọn.

Hãy đến Hải Linh ngay khi kế hoạch xây dựng cũng như mua gạch hoàn thiện công trình mới của mình. Đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm lĩnh vực vật liệu xây dựng luôn sẵn sàng tư vấn quý khách khi cần.

Website: https://showroomviglacera.vn

Back to Top