Gạch ốp tường Viglacera ECO 48504

Mã sản phẩm: ECO 48504

Mã sản phẩm: ECO 48504

Kích thước (cm): 40×80

Bề mặt: Nhẵn

Men gạch: Bóng

Họa tiết: Vân đá

Công năng: Lát nền, ốp tường

Xương gạch: Granite

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Mẫu gạch ốp tường Viglacera ECO 48504 đẹp tinh tế, thanh lịch, sang trọng. Đây là sản phẩm thi công sẽ tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Mẫu gạch chất lượng cao này cũng tạo nên chất lượng công trình bền vững theo thời gian.

Thông tin cơ bản gạch ốp tường Viglacera ECO 48504

Mã sản phẩm: ECO 48504

Kích thước (cm): 40×80

Bề mặt: Nhẵn

Men gạch: Bóng

Họa tiết: Vân đá

Công năng: Lát nền, ốp tường

Xương gạch: Granite

Note: Màu sắc gạch trên thực tế có sự khác biệt so với hình ảnh này do công nghệ chụp ảnh. Khách hàng xem màu sắc chính xác của viên gạch, hãy đến Showroom trưng bày sản phẩm.

Mô tả chi tiết gạch ốp tường Viglacera ECO 48504

phối cảnh gạch viglacera eco 48504

Phối cảnh gạch viglacera eco 48504

Gạch ốp lát khi thi công cần được lựa chọn kỹ càng từ loại xương gạch, màu sắc và họa tiết. Và nếu bạn chọn lựa mẫu gạch ốp lát Viglacera ECO 48504 chắc chắn ngôi nhà sẽ thật hoàn hảo. Vì sản phẩm này được Viglacera sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 14001. Công nghệ này tạo nên những ưu điểm nổi bật cho viên gạch.

Gạch vẫn giữ nguyên tính cơ lý của sản phẩm gạch granite. Đó là độ cứng của gạch rất cao với độ bền uốn trên 42N. Đặc điểm ưu việt này sẽ giúp gạch thi công được ở nhiều không gian cần chịu lực lớn. Sàn nhà, tường nhà cứng chắc tạo độ bền cho công trình.
Độ hút nước của gạch nhỏ hơn 0,2% chứng tỏ xương gạch không có nhiều lỗ mao mạch. Đó là do công nghệ ép, nén gạch đạt tiêu chuẩn cao. Đặc biệt gạch được phủ men nano chống thấm nước tối đa. Đặc tính này còn tạo nên ưu điểm chống nồm ẩm trên bề mặt ốp lát.

Các mã gạch eco-48504

Các max gạch Eco – 48504

Gạch granite Viglacera in kỹ thuật số nên sản phẩm có họa tiết ngẫu nhiên. Mẫu gạch này có 8 bề mặt không trùng lặp. Khi ốp lát, gạch ốp lát vân đá sẽ tạo mặt sàn có vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên.
Mẫu gạch ốp lát Viglacera ECO 48504 thân thiện với môi trường được người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện tại Showroom Hải Linh đang phân phối chính hãng mẫu gạch này. Khách hàng mua gạch tại Hải Linh để có chất lượng cao nhất với giá gạch ưu đãi nhất.

Back to Top