Trong không khí hân hoan những ngày đầu quay lại công việc dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, khối Sức vệ sinh – sen vòi Viglacera đã tiến hành buổi Gặp mặt khách hàng đầu xuân với mong muốn cầu chúc cho năm mới thắng lợi, may mắn diễn ra vào sáng ngày 15/02/2019.

Tại buổi gặp mặt khách hàng đầu xuân Kỷ Hợi 2019 được tổ chức tại Công ty CP sứ Viglacera Thanh Trì có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo là các cán bộ chủ chốt từ phía Tổng công ty Viglacera cũng như giám đốc công ty, đại diện của các đại lý, cửa hàng, đối tác của Công ty Viglacera.

Công ty Viglacera khai xuân gặp mặt khách hàng đầu năm 2019
Những khách hàng lớn nhất của thương hiệu Viglacera tụ hội

Trong buổi gặp mặt khai xuân, đúng 9h15 phút sáng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh là đại lý mở hàng đầu tiên cho Tổng công ty Viglacera dịp đầu xuân năm Kỷ Hợi 2019 này. Đây là một trong những đại lý phân phối sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera có uy tín hơn 11 năm với doanh thu năm 2018 đạt trên 18 tỷ đồng. Công ty Hải Linh được xếp trong danh sách các đại lý tiêu biểu, đạt mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng trong năm vừa qua.

Trong không khí xuân rộn ràng, phía lãnh đạo phía Tổng công ty Viglacera đã có lời phát biểu khai xuân. Nhân đây cũng như gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể quý đối tác, quý khách hàng tham dự. Trong dịp này, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Viglacera đã tóm tắt kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018, điểm qua những thành tích đạt được. Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra định hướng phát triển cho năm 2019 cũng như các năm tiếp theo để ngày càng có nhiều khách hàng tiếp cận hơn với sản phẩm. Đưa ra định hướng bứt phá mới trong lĩnh vực sản xuất sứ vệ sinh – sen vòi nói riêng và trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung. Hướng đến sự đầu tư vào chất lượng, đa dạng mẫu mã, chú trọng các dòng sản phẩm thông minh.

Phấn khởi với các kết quả đạt được năm 2018, lãnh đạo Tổng công ty Viglacera cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến quý đối tác, quý khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng doanh nghiệp suốt nhiều năm qua. Buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019 đã khép lại với những lời chúc tốt đẹp, những câu chuyện đầu năm cũng như tăng thêm sự gắn bó và phát triển bền vững.