Gạch lát nền Viglacera B 6005

Mã sản phẩm: B6005

Kích thước (cm): 60 x 60
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Mẫu gạch lát nền Viglacera B 6005 thuộc dòng gạch xương bán sứ có bề mặt được mài bóng. Thi công mẫu gạch này ở nhiều căn phòng khác nhau sẽ đem đến vẻ đẹp rất sang. Hơn thế nữa, chất lượng gạch tốt sẽ mang lại những công trình bền vững.

Gạch lát nền B6605

Thông tin cơ bản gạch lát nền Viglacera B 6005

Mã sản phẩm: B 6005

Kích thước (cm): 60×60

Bề mặt: Mài bóng

Xương gạch: Xương bán sứ

Note: Màu sắc viên gạch trên thực tế có đôi chút khác biệt so với hình ảnh. Để biết màu sắc chính xác của viên gạch, khách hàng hãy xem trực tiếp sản phẩm tại các showroom.

Mô tả chi tiết gạch lát nền Viglacera B 6005

Sở hữu một ngôi nhà đẹp với kiến trúc nội thất hài hòa là điều ai cũng mong muốn. Khi khách hàng thi công lát nền bằng mẫu gạch B 6005 chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ rất đẹp. Bề mặt gạch được in những đường vân đá không quá đậm nhưng đủ để tạo nên sự tinh tế. Vân đá hằn in trên nền màu men vàng nhẹ và bóng loáng tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Không chỉ đẹp, viên gạch lát nền Viglacera B 6005 có cấu tạo lớp men chất lượng. Khi lát nền ở những nơi di chuyển nhiều cũng không có hiện tượng bong tróc. Men gạch cao cấp còn không bị mài mòn và chống được trầy xước. Độ bóng của gạch hoàn hảo tạo sàn nhà phẳng đẹp lộng lẫy. Mặt sàn nhẵn còn giúp chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất.

Phối cảnh gạch B6605
Phối cảnh gạch B6605

Gạch Viglacera 60×60 B6005 có kết cấu xương gạch bán sứ. Nó có độ cứng thích hợp cho những yêu cầu thi công chịu lực tương đối. Vì thế, ở những khu vực phòng khách , văn phòng cũng khá ưa chuộng sử dụng mẫu gạch này để thi công.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát chặt chẽ nên mẫu gạch này cũng sở hữu những đặc tính vượt trội. Ngoài đặc tính chịu lực, gạch còn chống sự mài mòn của hóa chất, hạn chế nồm ẩm, chống đóng băng… Theo đó, sàn nhà thi công bằng mẫu gạch này sẽ có một sự hoàn hảo làm hài lòng nhiều gia chủ.

Nếu bạn đã thấy yêu thích mẫu gạch lát nền Viglacera B 6005, hãy đến Showroom Viglacera Hải Linh. Đây là mẫu gạch được phân phối chính thức tại Hải Linh với giá gạch ưu đãi nhất thị trường. Ngoài chất lượng và giá cả, khách hàng còn cảm thấy hài lòng với dịch vụ khách hàng rất tốt tại đây.

Back to Top