Gạch lát nền Viglacera SV 5513

Mã sản phẩm: SV 5513

Kích thước (cm): 50 x 50
Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Gạch lát nền Viglacera SV 5513 là sản phẩm gạch dành để thi công khu vực sân vườn. Sản phẩm có thiết kế rất ấn tượng sẽ làm bừng sáng không gian ngoại thất. Khách hàng cũng yên tâm vì gạch Viglacera luôn đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu thi công cho công trình.

Thông tin cơ bản gạch lát nền Viglacera SV 5513

Mã sản phẩm: SV 5513

Kích thước (cm): 50×50

Bề mặt: Nhám

Loại gạch: Rustic

Gạch lát nền SV 5513

Gạch lát nền SV 5513

Note: Màu sắc gạch trên thực tế có chút khác biệt so với hình ảnh. Khách hàng muốn biết màu sắc chính xác, hãy đến xem gạch tại các Showroom.

Mô tả chi tiết gạch lát nền Viglacera SV 5513

Gạch lát sân vườn SV 5513 được Viglacera sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Mẫu gạch sở hữu nhiều đặc tính nổi trội. Vì là gạch lát ngoại thất nên độ cứng cần đạt tiêu chuẩn chống lại tác động của ngoại cảnh. Gạch Viglacera này có độ cứng đạt yêu cầu thi công như vậy.

Gạch SV 5513 gép

Gạch SV 5513 gép

Đặc tính chống thấm cũng là một ưu điểm cần có của một mẫu gạch lát ngoại thất. Viên gạch có được đặc tính này sẽ bảo vệ được kết cấu của mặt nền bên trong. Vì thế, sân vườn luôn được bền chắc theo tuổi thọ của công trình.
Mẫu gạch lát nền 50×50 SV 5513 có bề mặt nhám. Nó là đặc điểm giúp chống trơn trượt cho bề mặt sàn ngoại thất. Vì thế, mặt sàn ở trong điều kiện có nước vẫn đảm bảo an toàn khi di chuyển. Đặc biệt, lớp men gạch chống rêu mốc sẽ giúp cho mặt nền luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Phối cảnh gạch SV 5513

Phối cảnh gạch SV 5513

Điểm độc đáo của viên gạch lát nền Viglacera SV 5513 này chính là ở thiết kế bề mặt. Nhìn viên gạch như được tạo thành từ những viên gạch nhỏ với những mẫu mã khác nhau ghép lại. Hiệu ứng thẩm mỹ mà viên gạch tạo ra trên mặt nền thật sự tuyệt vời. Nó vừa đem lại nét cổ điển lại vừa tạo nên nét ấn tượng cho toàn bộ công trình.
Không gian ngoại thất gia đình bạn sẽ thật tuyệt vời khi được thi công bằng mẫu gạch lát nền Viglacera SV 5513. Để có được mẫu gạch này chính hãng, đúng giá, khách hàng nên đến Showroom Hải Linh. Đây là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera uy tín được đông đảo người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Back to Top