Gạch lát nền Viglacera GT 15902

Mã sản phẩm: GT 15902
  • Mã sản phẩm: GT 15902
  • Kích thước (cm): 15×90
  • Loại gạch: Granite
  • Bề mặt: Nhám

Liên hệ: 0936.55.22.66

blank Miễn phí vận chuyển nội thành HN
blank 100% hàng chính hãng
blank Chiết khấu hấp dẫn
blank Vận chuyển toàn quốc
blank Thanh toán đơn giản
blank Báo giá cạnh tranh

Trên thị trường gạch lát nền, sản phẩm gạch giả gỗ rất được ưa thích. Trong đó, mẫu gạch lát nền Viglacera GT 15902 nằm trong top những sản phẩm gạch bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của mẫu gạch này. 

Gạch lát nền Viglacera GT 15902

Thông tin cơ bản gạch lát nền Viglacera GT 15902 

  • Mã sản phẩm: GT 15902
  • Kích thước (cm): 15×90
  • Loại gạch: Granite
  • Bề mặt: Nhám
Các lát nền mẫu Gạch lát nền Viglacera GT 15902

Các lát nền mẫu Gạch lát nền Viglacera GT 15902

Note: Màu sắc của viên gạch trên thực tế có chút khác biệt với hình ảnh. Do công nghệ hình ảnh có sự khác nhau. Khách hàng muốn biết màu sắc thực nên đến Showroom bày sản phẩm để chọn mua. 

Mô tả chi tiết gạch lát nền Viglacera GT 15902

Gạch lát nền Viglacera GT 15902 được ứng dụng thi công ở nhiều không gian khác nhau. Gạch lát nền sàn nhà hàng, sàn phòng khách, sàn chung cư, sàn văn phòng… Viên gạch sở hữu nhiều ưu điểm nên thi công ở các hạng mục đều rất hoàn hảo.

Mẫu gạch lát nền Viglacera GT 15902 sử dụng lát nền nội thất công trình

Mẫu gạch lát nền Viglacera GT 15902 sử dụng lát nền nội thất công trình

– Độ cứng của gạch đạt tiêu chuẩn cao vì xương gạch granite có cốt liệu ổn định. Cốt liệu với tỷ lệ bột đá 70% được nén chặt bằng công nghệ cao. Thêm vào đó nhiệt độ nung đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Vì thế ở những nơi có mật độ di chuyển cao, chịu lực lớn, viên gạch lát nền cũng không bị ảnh hưởng.

– Xương gạch có rất ít mao mạch dẫn nước nên độ hút nước của gạch rất thấp. Đặc tính này của gạch tạo nên ưu điểm về khả năng hạn chế nồm ẩm tối đa. Bạn sẽ cảm nhận được sự khô ráo trên sàn nhà mỗi khi nhiệt độ không khí cao.

Gạch Viglacera có lớp men trên bề mặt vô cùng chất lượng. Gạch không hề bị bong tróc, mài mòn. Bề mặt nhám còn tạo khả năng chống trơn trượt. Vì thế, gạch ốp lát được ở những khu vực ẩm ướt. Khả năng chịu được nước ẩm ướt là đặc tính ưu thế mà ván sàn gỗ không có được.

– Gạch lát nền Viglacera có ưu điểm thẩm mỹ cao. Gạch có bề mặt tái hiện các đường vân gỗ tự nhiên như thật. Được in bằng công nghệ cao cấp tạo đường vẫn rõ nét lại không bị mờ theo thời gian.

Những ưu điểm trên của gạch lát nền Viglacera GT 15902  đã thuyết phục được người tiêu dùng. Nên sức tiêu thụ của loại gạch này rất lớn. Mua gạch lát nền 19×60 GT15902, đến Showroom Hải Linh gần nhất để có sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

>>> Chọn lựa thêm mẫu gạch Viglacera tại: https://showroomviglacera.vn/gach-lat-nen-viglacera

Back to Top