-42%

Bồn Cầu 1 Khối Viglacera C0504

Mã sản phẩm: C0504

blankGiảm Giá Cực Sốc

blankGiao Hàng Trong Ngày

blankBảo Hành Chính Hãng Sứ 10 Năm

blankMiễn Phí Vận Chuyển Tại Hà Nội (<=50km)

2,470,000

mua hàng Còn hàng
mua hàng MUA NGAY

Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504 có thiết kế độc đáo nhưng không kém sự tinh tế, tận dụng được mọi góc, kích thước trong nhà vệ sinh, tối ưu được diện tích mang đến không gian thoải mái cho người dùng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera C0504

Bồn Cầu 1 Khối Viglacera C0504

Ứng dụng công nghệ men nano vừa cải thiện mẫu mã, nâng cao chất lượng hơn nữa mang tới bồn cầu sáng bóng hơn, bên cạnh đó là ngăn ngừa vi khuẩn phát triển để bảo vệ sức khỏe con người.

Bề mặt bóng láng hạn chế bám bụi, bám bẩn và giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn, không quá tốn công sức.

Hệ thống xả nhấn 2 chế độ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được lượng nước phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa tiết kiệm được nước sinh hoạt, nhưng hiệu quả mang lại đảm bảo tốt không làm gián đoạn quá trình thư giãn của con người.

Nắp bồn cầu được thiết kế rơi êm không gây ra tiếng động gây ảnh hưởng đến những thành viên khác trong gia đình, người khác ở nơi công cộng.

Bạn cần mua bồn cầu 1 khối Viglacera C0504 hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để mua được thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cao, giá ưu đãi. Thời gian bảo hành không chỉ ở showroom ủy quyền cũng như chính hãng được đảm bảo giúp bạn yên tâm sử dụng, trong quá trình phát sinh sẽ được bên chúng tôi hỗ trợ tận tình.

Back to Top